Home Du học hàn quốc Cẩm nang du học Hàn Quốc Học gì khi du học Hàn Quốc năm 2016?

Học gì khi du học Hàn Quốc năm 2016?

3264
Quản trị khách sạn là ngành học mũi nhọn của Hàn Quốc năm 2016
Quản trị khách sạn là ngành học mũi nhọn của Hàn Quốc năm 2016

Học gì khi du học Hàn Quốc năm 2016?

 

Bên cạnh quyết định táo bạo – du học, việc chọn cho mình một ngành học phù hợp lại là một quyết định quan trọng hơn nữa. Bởi lẽ một ngành học phù hợp với khả năng bên cạnh việc bắt kịp xu hướng chính là những yếu tố quan trọng giúp bạn mở rộng cánh cửa tương lai. Bạn muốn du học Hàn Quốc? Thế nhưng vấn đề chọn ngành đang khiến bạn đau đầu suy nghĩ?

 

Vậy thì bài viết “Học gì khi du học Hàn Quốc  năm 2016” chính là câu trả lời cho bạn!

 

Truyền thông, sự kiện, marketing

Truyền thông là ngành học được nhiều người chọn lựa khi du học Hàn Quốc 2016
Truyền thông là ngành học được nhiều người chọn lựa khi du học Hàn Quốc 2016

Truyền thông là ngành học được nhiều người chọn lựa khi du học Hàn Quốc 2016

Sự phát triển của các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội gắn liền với các hoạt động truyền thông, sự kiện đã biến PR – Marketing trở thành ngành nghề cực hot với tương lai nhiều hứa hẹn.

Với nền giáo dục tiên tiến cùng sự khẳng định thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực PR trên toàn Châu Á,Hàn Quốc xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng nếu bạn muốn theo đuổi ngành học truyền thôngnhiều mới mẻ và thách thức này.

Ngành nghệ thuật

Phim Hàn và âm nhạc K-pop chưa bao giờ hết “hot” đối với giới trẻ khắp thế giới, đặc biệt là các nước trong khu vực Châu Á. Thế nên không khó hiểu khi Hàn Quốc được chọn là môi trường học tập lý tưởng cho những bạn có đam mê về lĩnh vực nghệ thuật, cụ thể như là phim ảnh hay âm nhạc.

Khi tham gia học tập tại đây, bạn có thể theo học rất nhiều những chương trình đào tạo khác nhau liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật như: đạo diễn, kỹ thuật làm phim, thanh nhạc…

Đại học Dongguk, Đại học Myongji, Đại học Sangmyung, Đại học ChungAng, Đại học Sogang hay Đại học Sungkyunkwan là những cái tên đáng tin tưởng cho bạn nếu muốn theo đuổi ngành nghệ thuật khidu học Hàn Quốc.

Thiết kế và hội họa

Bên cạnh PR Marketing, nghệ thuật thì thiết kế và hội họa cũng là một trong những mũi nhọn công nghiệp tại hàn Quốc.

Ngành thiết kế và hội họa bao gồm nhiều chuyên ngành đa dạng và đặc trưng riêng như thiết kế thời trang, thiết kế đồ họa, nội thất, kiến trúc…

Cũng giống với các quốc gia khác với nền văn hóa đặc thù, Hàn Quốc là quốc gia ưa chuộng các giá trị truyền thống tuy nhiên không thể bỏ qua các nét văn hóa mới. Khi theo học khối chuyên ngành này, bạn sẽ được đào tạo trong môi trường riêng biệt để lĩnh hội đầy đủ các kiến thức cần thiết để áp dụng cho công việc sau khi ra trường.

 

[box type=”custom” color=”#1e73be” bg=”#cccccc”]

TRƯỜNG TRUNG CẤP TÀI CHÍNH HÀ NỘI

Du học hàn quốc – uy tín – tin cậy

Trụ sở chính: Số 2, Lãng Yên, Bạch Đằng,  Hai Bà Trưng,  Hà Nội.

Chi nhánh Nghệ An: 166 Ngô Đức Kế – Phường Hồng Sơn – TP. Vinh.

Web: trungcaptaichinhhanoi.edu.vn

Điện thoại: 0242 28 28 666

[/box]

Quản trị khách sạn và du lịch

Quản trị khách sạn là ngành học mũi nhọn của Hàn Quốc năm 2016
Quản trị khách sạn là ngành học mũi nhọn của Hàn Quốc năm 2016

Một trong số những lí do khiến Quản trị khách sạn và du lịch trở thành ngành học “hot” và được nhiều người trẻ lựa chọn đó là đây là ngành học đem lại cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Du lịch đang là một thế mạnh mũi nhọn mà rất nhiều quốc gia đang đầu tư đẩy mạnh, đặc biệt là Việt Nam. Chính vì vậy, nhu cầu về tuyển dụng nhân lực về lĩnh vực này đang rất cao. Có được tấm bằng Đại học hay Cao học về Quản trị khách sạn và du lịch bạn đã nắm trong tay tấm vé vàng để làm việc trong ngành du lịch và khách sạn, hứa hẹn một tương lai ổn định và tươi sáng. Đại học Sejong là một trong rất nhiều trường đại học nổi tiếng tại Hàn Quốc về chương trình đào tạo này.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here